Danh mục sản phẩm

Fanpage Facebook

Hỗ trợ trực tuyến
Điện thoại

Mr. Minh: Lh 24/7: 0932. 077.059

Hotline: Lh 24/7: 0982.797.860

CHI TIẾT
04-08-2015 14:23

Phim Cuộc chiến hoa hồng phần 2.

Nội dung

Nối tiếp sau sự thành công của phần 1, “Cuộc chiến hoa hồng” 2 tiếp tục giới thiệu đến khán giả những xung đột giữa mẹ chồng với nàng dâu trong cách chăm sóc và dạy dỗ con cái.
Mâu thuẫn Mẹ chồng – nàng dâu từ ngàn đời nay vẫn tồn tại như một lẽ dĩ nhiên, việc thích nghi để chung sống của hai người đàn bà xa lạ, không ruột thịt máu mủ bỗng dưng phải sống chung với nhau dưới một mái nhà, bỗng “được” ràng buộc bởi mối quan hệ thiêng liêng nhất: Mẹ – con. Hình thức là như vậy, nhưng thực chất thì mối quan hệ này vốn khởi sự đã mong manh lại thêm sự khác biệt “tất lẽ dĩ ngẫu” của hai môi trường sống, hai thế hệ… khiến cho việc thích nghi để chung sống êm ấm là vô cùng khó khăn chứ chưa nói đến việc yêu thương nhau.

Trong “Cuộc chiến hoa hồng” ( phần 2), cuộc sống gia đình của ba đôi vợ chồng trẻ là Hà Hương và Tuấn Minh, Phương Linh và Hải, Hạ Thảo và Khánh thay đổi kể từ khi những đứa con của họ ra đời. Hà Hương khao khát được cùng chồng tự tay chăm sóc đứa con đầu lòng mà không cần đến sự trợ giúp của hai nhà nội, ngoại. Thế nhưng vào đúng ngày cô chuyển dạ, mẹ chồng cô – bà Diễm lại từ nước ngoài bay về Việt Nam với ý định sẽ đích thân chăm sóc cháu đích tôn. Bộ phim nói về cuộc chiến thầm lặng giữa mẹ chồng – nàng dâu để tranh giành, sở hữu những đứa trẻ vô tội.

Kết quả của cuộc chiến ngang tài ngang sức này là cả hai người phụ nữ – MẪU trong gia đình đều nhận ra sự ngu ngốc của mình khi chỉ vì quá YÊU mà gây nên tổn thương cho núm ruột của mình – cũng có nghĩa là gây nên bi kịch cho chính tổ ấm của mình.

Chuyện riêng về một gia đình nhưng cũng là chuyện chung dành cho hầu hết các gia đình Việt Nam nói riêng. Hạnh phúc không tự nhiên mà có, nó phải được xây dựng từ chính những con người biết yêu thương nhau thật lòng, biết nhường nhịn hy sinh vì nhau.

Xem online tại : 

https://www.youtube.com/watch?v=duRXsZZkv0k&index=1&list=PLLonaHN3buNXbj5GqmkSQHerZjPq6_Xe_

Đối tác