Danh mục sản phẩm

Fanpage Facebook

Hỗ trợ trực tuyến
Điện thoại

Mr. Minh: Lh 24/7: 0932. 077.059

Hotline: Lh 24/7: 0982.797.860

CHI TIẾT
21-05-2012 11:17

Cô Kim "siêu vòng 3" lại mượn siêu xe ra phố

Sau chiếc Audi R8 mạ chrome sáng bóng của bạn trai chị gái, Kim Kardashian lại xuất hiện trên phố với "mũi tên bạc" Mercedes SLR McLaren mượn từ Kanye West.

Trong thời gian gần đây, hai cái tên Kim Kardashian và Kanye West thường xuyên gắn liền với nhau mỗi khi xuất hiện trên các mặt báo. Nguyên nhân bắt nguồn từ những tin đồn ồn ào xung quanh mối quan hệ giữa hai ngôi sao nước Mỹ. Theo đó, hai người đã "nâng cấp" từ mối quan hệ bạn bè thân thiết lâu năm lên tình yêu. Sở dĩ người ta nghĩ như vậy vì Kim Kardashian và Kanye West thường xuyên đi chơi riêng với nhau. Thậm chí, giọng ca Gold Digger còn viết lời bài hát thừa nhận anh đã yêu cô Kim "siêu vòng 3".
 

Kanye West hiếm khi ngồi sau vô lăng "mũi tên bạc" trên phố.

Mới đây, người hâm mộ lại có thêm bằng chứng cho thấy mối quan hệ "đáng ngờ" giữa hai người. Cụ thể, Kanye West đã cho Kim Kardashian mượn chiếc siêu xe thể thao Mercedes SLR McLaren trị giá 500.000 USD của mình. Được biết, rapper người Mỹ rất yêu quý "mũi tên bạc" nên giữ gìn cẩn thận trong nhà riêng tại Los Angeles. Hiếm khi người ta bắt gặp Kanye West dạo phố cùng siêu xe nước Đức.

Cô Kim "siêu vòng 3" đi tập thể dục bằng siêu xe của Kanye West.
 
Ấy vậy mà cô Kim "siêu vòng 3" có thể mượn chiếc xe để tham gia lớp thể dục thẩm mỹ tại Barry's Bootcamp và lượn phố ăn uống. Tất nhiên, ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng trên đất Mỹ không thiếu xế "xịn" để dùng. Thậm chí, cô còn vượt mặt nhiều sao nam với bộ sưu tập xế hộp đắt tiền như Range Rover, Ferrari, Bentley và Rolls-Royce Ghost.

Mượn xe của người khác để ra phố dường như là sở thích đặc biệt của người đẹp họ Kardashian trong thời gian gần đây. Vài ngày trước, người hâm mộ đã từng thấy Kim Kardashian ngồi sau vô lăng chiếc Audi R8 mạ chrome sáng loáng. Theo một số nguồn tin, đây là chiếc siêu xe do Scott Disick, bạn trai của chị gái Kourtney, đứng tên. Chiếc xe có giá khoảng 140.000 bảng Anh, tương đương 226.469 USD. Tuy nhiên, Scott Disick đã chi thêm từ 48.000 - 64.000 USD để khoác lên chiếc Audi R8 bộ cánh chrome nổi bật.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN
Đối tác